Q-MEDIA

Quảng cáo GG

Quảng cáo Google Adwords

1. Google ads

Quảng cáo Google Adwords là chương trình quảng cáo trực tuyến của Google cho phép bạn tiếp cận khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp của mình

1.1. Đặc đim:

+ Giúp nhà quảng cáo tiếp cận đến những khách hàng đang tìm kiếm từ khóa liên quan tới ngành nghề kinh doanh hoặc đang xem những website có chủ đề liên quan

+ Nhà quảng cáo có thể dễ dàng kiểm soát chi phí và đo lường hiệu quả của chiến dịch quảng cáo của mình

+ Đây cũng là công cụ phải chi trả chi phí theo hiệu quả và nhà quảng cáo chỉ bị mất chi phí khi khách hàng click vào mẫu quảng cáo đó.

 

1.2. Li ích ca qung cáo Google Adwords:

Có 1 vài điều quan trọng khiến Adwords khác biệt so với các loại quảng cáo khác

+ Tiếp cận mọi người vào đúng thời điểm họ đang tìm kiếm những gì bạn cung cấp

Quảng cáo được hiển thị cho những người đang tìm kiếm các loại sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp. Bởi vậy những người đó có nhiều khả năng thực hiện hành động hơn.

+ Kiểm soát ngân sách của bạn

Với đặt giá thầu giá mỗi nhấp chuột (CPC), bạn chỉ bị tính phí khi ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn, chứ không phải khi quảng cáo của bạn xuất hiện. Có nhiều tùy chọn đặt giá thầu khác nhau mà bạn có thể chọn.

+ Biết phần nào có hiệu quả trong quảng cáo của bạn và xây dựng dựa trên phần đó

Xem báo cáo về mức độ hiệu quả mà quảng cáo của bạn đang hoạt động — xem số lượng khách hàng mới kết nối với doanh nghiệp của bạn từ quảng cáo, họ đến từ đâu, v.v..

2. CÁCH ADWORDS HOẠT ĐỘNG

Google Adwords có 2 hình thức quảng cáo:

2.1 Quảng cáo mạng tìm kiếm Google Adwords (Search)

– Quảng cáo mạng tìm kiếm là quảng cáo xuất hiện cùng với kết quả tìm kiếm của Google và trên các trang web tìm kiếm khác khi từ khóa có liên quan đến tìm kiếm của người dùng

– Lợi ích: Tại sao quảng cáo mạng tìm kiếm lại quan trọng?

+ Mạng Google có thể kết nối bạn với khách hàng tại thời điểm chính xác khi họ đang thực hiện hoạt động trực tuyến có liên quan đến những gì bạn cung cấp  như tìm kiếm các sản phẩm. Bởi vì quảng cáo của bạn có thể được hiển thị ở những vị trí có liên quan, bạn có cơ hội tốt hơn để chuyển người xem thành khách hàng.

+ Bằng cách hiểu mạng của Google là gì và bạn có thể kiểm soát cài đặt mạng của mình như thế nào, bạn có thể tận dụng lợi thế của thế giới khách hàng quan tâm này.

– Vị trí xuất hiện:

+ Quảng cáo của bạn có thể xuất hiện cùng với kết quả tìm kiếm của Google và trên các trang web tìm kiếm khác khi từ khóa có liên quan đến tìm kiếm của người dùng.

 

+ Trên các trang web tìm kiếm khác là một phần của Mạng tìm kiếm

Khi ai đó tìm kiếm trên các trang web tìm kiếm đã hợp tác với Google để hiển thị quảng cáo AdWords, chẳng hạn như AOL, quảng cáo của bạn có thể xuất hiện dọc theo hoặc bên trên kết quả tìm kiếm hoặc trên các trang tìm kiếm có liên quan khác.

+ Trên tìm kiếm trên điện thoại di động

– Các loại quảng cáo trên mạng tìm kiếm:

+ Quảng cáo văn bản: Loại Quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm phổ biến nhất. Các quảng cáo này xuất hiện có nhãn “Quảng cáo” hoặc “QC” trên Google Tìm kiếm

+ Quảng cáo được hiển thị với hàng loạt các tiện ích mở rộng: Tiện ích quảng cáo bao gồm các chi tiết doanh nghiệp bổ sung, như vị trí, số điện thoại hoặc xếp hạng người bán.

 

+ Quảng cáo danh sách sản phẩm: Quảng cáo danh sách sản phẩm hiển thị và liên kết đến các sản phẩm cần bán. Quảng cáo danh sách sản phẩm được gắn nhãn là “Được tài trợ”

+ Quảng cáo hình ảnh và quảng cáo video: Đối tác tìm kiếm có thể lưu trữ quảng cáo hình ảnh và quảng cáo video.

 

– Phân biệt kết quả tìm kiếm và quảng cáo tìm kiếm của google

+ Khi mọi người tìm kiếm điều gì đó họ muốn trên Google, họ sẽ tìm thấy hai loại kết quả: kết quả tìm kiếm và quảng cáo AdWords.

+ Kết quả tìm kiếm xuất hiện dưới dạng liên kết trên các trang kết quả tìm kiếm và không phải là một phần của chương trình quảng cáo của Google.

+ Quảng cáo AdWords xuất hiện trong nhãn “Quảng cáo” và có thể được đặt tại một vài vị trí xung quanh các kết quả tìm kiếm miễn phí.

HÌNH THỨC QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS SEARCH TẠI Q- Media

a, Trọn gói.

Khách hàng cung cấp list từ khóa quảng cáo. Chúng tôi sẽ phân tích, tư vấn và báo giá chiến dịch quảng cáo theo từng từ khóa.

– Tính phí theo VND/từ/tháng.

b, Click

Khách hàng cung cấp list từ khóa muốn quảng cáo. Q-Media sẽ phân tích, tư vấn & báo giá chiến dịch quảng cáo theo lĩnh vực.

– Tính phí VND/1 click.

c, Quản lý tài khoản.

Khách hàng nạp ngân sách cho Q-Media & chúng tôi sẽ trực tiếp setup chiến dịch quảng cáo cho bạn theo những từ khóa, nội dung quảng cáo… mà bạn đưa ra. Q-Media chỉ thu phí % quản lý.

 

2.1. Quảng cáo Google Display Network (GDN)

Quảng cáo GDN là một hình thức quảng cáo của Google, cho phép đặt Banner, hiển thị nội dung Text trên hệ thống hàng nghìn website Publisher của Google với những chủ đề cụ thể như: Kinh tế, tin tức, thể thao, giải trí, chia sẻ video,…

– Lợi ích:

+ Đúng khách hàng

+ Đúng thời điểm

+ Đúng thông điệp

 

Quảng cáo GDN xuất hiện theo 3 dạng:

– Dạng Text

 

 

– Dạng Banner

 

– Dạng Video

 

Với quảng cáo của GDN,  doanh nghiệp có thể lựa chọn cách tính tiền theo CPC (trả tiền theo click) hoặc CPM (trả tiền theo số lượt hiển thị). Cách tính phí tại Q-Media:

– Tính phí CPC: 2.500 VND/1 click

– Tính phí CPM: 6.000 VND/ 1000 lần hiển thị

(Báo giá trên áp dụng cho quảng cáo chạy trên toàn hệ thống của Google. Tuỳ thuộc vào chiến dịch của khách hàng, Q-Media sẽ báo giá chi tiết sau khi nhận yêu cầu.)

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ CÔNG NGHỆ Q - MEDIA – Đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo trực tuyến tự hào mang đến cho Quý khách hàng một dịch vụ uy tín, chất lượng và hiệu quả nhất.

 

Chat Zalo với Qmedia