Q-MEDIA

Quảng cáo FB

FACEBOOK ADS


 

Quảng cáo Facebook

 

Theo thống kê :

– 19,6 triệu người sử dụng Facebook tại Việt Nam. Chiếm 21,42% dân số và chiếm tới 71,4% số người sử dụng Internet.

– 18 – 34 là độ tuổi chủ yếu tham gia Facebook (chiếm hơn 73%)

– Việt Nam xếp thứ 16 trên Thế giới về tỉ lệ người sử dụng Facebook.

– Có đến 81% số người quyết định mua hàng thông qua mạng xã hội này

Và rõ ràng có đến 52% những người làm Makerting tìm kiếm được khách hàng thông qua mạng xã hội này.

Đối với quảng cáo Facebook có 3 hình thức quảng cáo:

1. Page like (Thăng hạng trang / Thu hút like fanpage)

Là hình thức tăng lượt like quan tâm của người dùng vào Fanpage của doanh nghiệp.

Đặc điểm: 

Mẫu quảng cáo được lấy từ Fanpage hoặc 1 Post trên Fanpage

– Link về trang chủ Fanpage hoặc nội dung tương ứng trên Fanpage

– Tính phí theo lượt like (CPL)

– Quảng cáo được hiển thị trong News Feed (giữa trang) và bên phải trang Facebook

 

 

Lợi ích chính của quảng cáo Thăng hạng trang:

– Tăng số lượng like fanpage
– Tăng số lượng khách hàng tiếp cận (reach)
– Tăng các chỉ số: reach, like, comment, share trên fanpage
– Tăng tương tác trên fanpage
– Cải thiện doanh số bán hàng…

2. Page post (Thăng hạng bài viết)

Là hình thức quảng cáo tăng tương tác cho bài viết trên Fanpage.

Đặc điểm:

– Mẫu quảng cáo được lấy từ Fanpage hoặc 1 Post trên Fanpage.

– Tính phí theo lượt click vào bài viết quảng cáo (CPC).

– Link về trang chủ Fanpage hoặc về nội dung tương ứng trên Fanpage.

– Hiển thị trong News Feed (giữa trang) và bên phải trang Facebook.

 

 

Lợi ích chính của quảng cáo Page Post:

– Tăng số lượng khách hàng xem và tương tác với bài viết (sản phẩm, dịch vụ)
– Tăng các chỉ số: like talking about, comment, share của fanpage
– Tăng doanh số bán hàng…

3. Banner Facebook ADS

Là hình thức chạy quảng cáo banner giới thiệu dịch vụ nhằm tăng lượt visits về website, fanpage

– Tính phí theo CPC ( lượt click vào banner quảng cáo)

Lợi ích chính của quảng cáo Banner Facebook ADS:

– Giúp tăng traffic cho website và page của khách hàng.
– Gián tiếp tăng like cho Fanpage.

Ưu điểm của Facebook: có thể giới hạn độ tuổi, giới tính, khu vực hiển thị, nghề nghiệp, … Tăng tương tác cho Fanpage.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất

 

Chat Zalo với Qmedia