FACEBOOK ADS
Quảng cáo Facebook
Theo thống kê :
– 19,6 triệu người sử dụng Facebook tại Việt Nam. Chiếm 21,42% dân số và chiếm tới 71,4% số người sử dụng Internet.
– 18 – 34 là độ tuổi chủ yếu tham gia Facebook (chiếm hơn 73%)
– Việt Nam xếp thứ 16 trên Thế giới về tỉ lệ người sử dụng Facebook.
– Có đến 81% số người quyết định mua hàng thông qua mạng xã hội này
Và rõ ràng có đến 52% những người làm Makerting tìm kiếm được khách hàng thông qua mạng xã hội này.
Đối với quảng cáo Facebook có 3 hình thức quảng cáo:
1. Page like (Thăng hạng trang / Thu hút like fanpage)
Là hình thức tăng lượt like quan tâm của người dùng vào Fanpage của doanh nghiệp.
Đặc điểm:
Mẫu quảng cáo được lấy từ Fanpage hoặc 1 Post trên Fanpage
– Link về trang chủ Fanpage hoặc nội dung tương ứng trên Fanpage
– Tính phí theo lượt like (CPL)
– Quảng cáo được hiển thị trong News Feed (giữa trang) và bên phải trang Facebook
Lợi ích chính của quảng cáo Thăng hạng trang:
– Tăng số lượng like fanpage
– Tăng số lượng khách hàng tiếp cận (reach)
– Tăng các chỉ số: reach, like, comment, share trên fanpage
– Tăng tương tác trên fanpage
– Cải thiện doanh số bán hàng…
2. Page post (Thăng hạng bài viết)
Là hình thức quảng cáo tăng tương tác cho bài viết trên Fanpage.
Đặc điểm:
– Mẫu quảng cáo được lấy từ Fanpage hoặc 1 Post trên Fanpage.
– Tính phí theo lượt click vào bài viết quảng cáo (CPC).
– Link về trang chủ Fanpage hoặc về nội dung tương ứng trên Fanpage.
– Hiển thị trong News Feed (giữa trang) và bên phải trang Facebook.
Lợi ích chính của quảng cáo Page Post:
– Tăng số lượng khách hàng xem và tương tác với bài viết (sản phẩm, dịch vụ)
– Tăng các chỉ số: like talking about, comment, share của fanpage
– Tăng doanh số bán hàng…
3. Banner Facebook ADS
Là hình thức chạy quảng cáo banner giới thiệu dịch vụ nhằm tăng lượt visits về website, fanpage
– Tính phí theo CPC ( lượt click vào banner quảng cáo)
Lợi ích chính của quảng cáo Banner Facebook ADS:
– Giúp tăng traffic cho website và page của khách hàng.
– Gián tiếp tăng like cho Fanpage.
Ưu điểm của Facebook: có thể giới hạn độ tuổi, giới tính, khu vực hiển thị, nghề nghiệp, … Tăng tương tác cho Fanpage.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất